Bán hàng là công việc quan trọng có vai trò quyết định trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Đây là một công việc nhiều thú vị và cũng không ít thử thách. Những người khi mới bắt đầu chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn để làm quen, tạo dựng mối quan hệ và giành được hợp đồng đầu tiên. Ngay cả những nhân viên bán hàng kỳ cựu cũng không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để giữ vững vị trí dẫn đầu trong môi trường năng động biến đổi nhanh chóng này. Những nguyên tắc đối nhân xử thế của Dale Carnegie được trích lọc và vận dụng dành riêng cho những ai yêu thích công việc đầy thử thách này. Tài liệu cung cấp những công cụ thực tiễn để xây dựng thái độ tích cực với khách hàng, thiết lập mối quan hệ, theo sát và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dưới đây là đoạn trích từ tài liệu: ![]() "Chăm sóc khách hàng thật chu đáo để giữ được sự trung thành của họ 21. Hãy khám phá nguyên nhân đàng sau nguy cơ hoặc sự phản đối, tìm hiểu và loại bỏ nó 22. Hãy lấy dẫn chứng ý kiến nhận định từ khách hàng trung thành làm một trong những cách hiệu quả nhất để tránh bị phản đối 23. Hãy đảm bảo rằng khách hàng nhận thấy sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp phù hợp với nhu cầu hoặc mong muốn của họ 24. Hãy vượt qua cảm giác lo sợ bị khách hàng từ chối bằng cách cũng cố niềm tin và tạo ra giá trị hữu hình"
Hãy hoàn tất biểu mẫu bên dưới để download phiên bản đầy đủ của tài liệu "Bí Quyết bán hàng thành công", được phát triển bởi Dale Carnegie, tổ chức hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực tư vấn phát triển năng lực kinh doanh và hiệu quả làm việc của các cá nhân và tổ chức từ năm 1912, một cách nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí!
|
Kinh doanh/Bán hàng > Kỹ năng bán hàng >