Xây dựng chiến lược marketing trực tuyến

1. Marketing trực tuyến là gì?

Marketing trực tuyến là hoạt động cho sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim, trò chơi,...

Với bản chất tương tác của marketing trực tuyến, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc haygiao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của marketing trực tuyến so với các loại hình khác.

2. Các hoạt động của marketing trực tuyến?

Các hoạt động của marketing trực tuyến bao gồm:

     • Website trực tuyến
     • Tối ưu trang website trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization - SEO)

     • Marketing thông qua công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing – SEM)

     • Marketing qua E-mail (E-mail Marketing)

     • Marketing qua Tin nhắn điện thoại (SMS Marketing)

     • Marketing mạng cộng đồng (Viral Marketing)


3. 
Tại sao lại phải Marketing Trực tuyến?

Như ta đã biết, nền kinh tế cả thế giới đang khủng hoảng trầm trọng, các công ty đều phải cắt giảm chi phí. Bất kỳ chi phí phát sinh nào cũng phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Dịch vụ Marketing Trực tuyến cho phép quảng bá website và quảng cáo các sản phẩm rộng rãi đến người dùng Internet với chi phí thấp, nhân lực ít và hiệu quả không hề thua kém Marketing truyền thống.  

4. Vì sao bạn cần dịch vụ Marketing Trực tuyến :

     • Website của bạn hoạt động không hiệu quả, không thu hút được nhiều khách hàng.
     • Bạn chưa biết quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình như thế nào để đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và nhanh nhất?

     • Hay việc quảng bá của bạn mất nhiều thời gian, chi phí mà không mang lại kết quả cao như mong đợi?

     • Bạn muốn website của mình được biết đến rộng rãi hơn từ đó có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh?

     • Bạn muốn thông tin về sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ của mình có độ bao phủ trên Internet để cho người dùng sẽ tìm thấy khi cần tìm hiểu.

5. Lợi ích khi khách hàng sử dụng dịch vụ Marketing Trực tuyến  

     • Quy mô là không giới hạn. Dù bạn đang ở đâu thì chỉ cần 1 chiếc máy tính kết nối Internet là bạn có thể thực hiện các chiến dịch quảng bá.
     • Có thể truyền thông điệp và nhận phản hồi trực tiếp, nhanh chóng đến đối tượng khách hàng hướng tới.

     • Có nhiều phần mềm hỗ trợ trong việc thống kê phân tích mà thông thường với Marketing truyền thống bạn cần rất nhiều chi phí mới có thể thực hiện được.

     • Dịch vụ Marketing Trực tuyến không phụ thuộc vào quy mô của doanh nghiệp, dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ cũng có thể tiến hành hoạt động Marketing Trực tuyến  và trao đổi với tới tất cả khách hàng trên toàn thế giới.

Hãy liên lạc với BIT để bắt đầu chiến dịch Marketing Trực Tuyến để đẩy mạnh doanh thu của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay! 

Hoàn trả lại hoàn toàn chi phí nếu như khách hàng không hài lòng về chiến lược marketing online.

Giải pháp thuộc bản quyền của công ty BIT. Sản phẩm sử dụng công nghệ riêng BIT Portalđoạt giải thưởng sao vàng Đất Việt 2007  và 2008. Được đăng ký bởi cục bản quyền tác giả do bộ VHTT cấp chứng nhận

Để được tư vấn chi tiết hơn Liên hệ BIT
hoặc truy cập
 www.chienluocmarketingonline.co.uk

Comments