Nhận diện thương hiệu là nên tiết lộ các giá trị và lợi ích của thương hiệu cho người tiêu dùng. Thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ phản ánh những phẩm chất bền vững của một thương hiệu. Quy chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên sự khác biệt giữa thương hiệu này với những thương hiệu khác. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệuHệ thống nhận diện thương hiệu là một phương tiện cơ bản của sự công nhận của người tiêu dùng và đại diện cho sự khác biệt của thương hiệu so với các đối thủ cạnh tranh. Thấu hiểu được điều đó tư vấn thương hiệu iStar nghiên cứu và phát triễn hệ thống nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của mình thành công và bền vững. BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CƠ BẢNHệ thống nhận diện thương hiệu sẽ bao gồm các yếu tố cơ bản: Bộ tài liệ̣u quy chuẩn logo: Nhận biết bộ nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh (ấn phẩm văn phòng)- Danh thiếp Nhận biết bộ nhận diện thương hiệu quảng cáo truyền thông ( ngoại tuyến )-Bảng hiệu công ty BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VĂN PHÒNG (NỘI BỘ)Ngoài hệ thống nhận diện thương hiệu cơ bản ở trên bạn sẽ nhận được thêm các ấn phẩm: - Màu sắc và các thông số màu BỘ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRUYỀN THÔNG (NGOẠI TUYẾN)Bên cạnh hệ thống nhận diện thương hiệu văn phòng bạn sẽ nhận được: - Huy hiệu Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của iStar luôn năng động và sáng tạo, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với công ty hiện tại của mình. sưu tầm |