HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Khi mà Thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện hữu hình của Thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, tạo nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về Thương hiệu. Đây được xem là cách "ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất" đối với những chiến lược truyền thông Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được bắt đầu bằng tên (Brand name) và Biểu trưng (Logo) Thương hiệu, nó được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu, từ những ứng dụng cơ bản nhất trong kinh doanh là tấm Danh thiếp cho đến một website hay một chiến lược quảng cáo rầm rộ. Hệ thống nhận diện Thương hiệu làm tăng thêm nhận thức về Thương hiệu, xây dựng tính ổn định và vị thế của Doanh nghiệp trên thương trường. Hệ thống nhận diện Thượng hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc Văn hóa riêng. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một HTND Thương hiệu là tính đại chúng. Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một công cụ quảng bá Thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu.

Để thực hiện thiết kế bộ hệ thống nhận diện thương hiệu cho Quý vị, bộ phận thiết kế của chúng tôi phải thực sự nghiêm túc đầu tư tìm kiếm ý tưởng thiết kế sao nhằm tạo ra các mối liên kết chung nhất giữa các ấn phẩm, tài liệu thiết kế.

 

Thông thường một bộ hệ thống nhận diện thương hiệu chúng tôi thiết kế bao gồm:
1. Bộ cẩm nang Logo
- Hướng dẫn chi tiết logo: Quy định về khoảng cách giữa các phần tử trong Logo
Kích thước đề nghị cho logo
- Khoảng trống đề nghị cho logo
- Quy định về màu sắc Logo 
- Quy định đổi ngược màu: Trường hợp Logo nằm trên nền màu
- Quy định một màu: Trường hợp Logo được In một màu
- Những chi tiết sai khi sử dụng logo
- Font chữ sử dụng
- Quy định hệ thống nhãn con: Sử dụng những logo hiện tại cho các dự án, quy định hệ thống mầu sắc, chuẩn logo cho các loại dự án hoặc công ty con, nhãn hiệu hàng hóa do thương hiệu sở hữu.

bo nhan dien thuong hieu flash

 

2. Hệ thống Văn phòng
Name Card (Danh thiếp)
- Thẻ nhân viên
- Phong bì thư các loại (12x22 cm, 16x23 cm, 25x34 cm)
- Tiêu đề thư (Letter Head)
- Huy hiệu
- Mẫu word soạn thảo văn bản
 - Mẫu thuyết trình Power Point
- Mẫu trình bày thư điện tử
- Giao diện E-mail
- Signature (Chân chữ ký dùng trong E-mail)
- Bản tin (Email Newsletter)
- Bìa file (Kẹp file, Folder, kẹp tài liệu)
- Desktop màn hình
Bìa hồ sơ - Folder
- Bằng khen
- Slide giới thiệu công ty
- Vỏ đĩa CD, DVD
Thiệp mời, thiệp chúc mừng
Profile (Hồ sơ năng lực)
- Thông cáo báo chí
Đồng phục nhân viên: Quần áo Nam, nữ, Cavat, mũ...
Báo cáo, kỉ yếu


logo Tuan Dat

thuong hieu Tuan Dat

thuong hieu Tuan Dat

 

3. Hệ thống truyền thông Marketing
Flyer (Tờ rơi)
Brochure
Catalogue
Profile hiện đại sang trọng
Thực đơn - menu bar - menu nhà hàng
Poster - backdrop - standee
Thiết kế nội thất - showroom phù hợp với thương hiệu
Sách - tạp chí - tài liệu đặc biệt
Lịch - Thiệp độc quyền
- Trang chủ và các trang thông tin của website
- Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

 

4. Hệ thống bảng hiệu - Banner - Phướn
Bảng hiệu phòng ban, Bảng thông báo giấy, Bảng thông báo, Bảng chỉ dẫn, Bảng hiệu, Banner dọc, Banner ngang, Biển, ngoài trời, Cờ dây. Backrop

thuong hieu Tuan Dat

 

5. Vật phẩm quảng cáo - Quà tặng
Móc chìa khóa, Đồng hồ, Bút viết, Bộ cốc, thìa, Ô che nắng, Ví cá nhân, Ví đeo thắt lưng, Túi du lịch, Balô du lịch, Cặp sách, Áo mưa, Mũ

Một số hệ thống nhận diện thương hiệu đã thực hiện
Tập đoàn Đắc Hưng

Saigon Wood

Du lịch Tâm Việt

Saigon Yacht

Comments